Bí quyết kinh doanh cửa hàng phụ kiện điện thoại thành công năm 2022

Phụ kiện điện thoại trong những năm gần đây được rất nhiều người tham gia vào kinh doanh, trong thời đại mà những thương hiệu smartphone tràn ngập thị trường. Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng phụ kiện điện thoại, một cửa hàng chuyên bán ốp lưng thì bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về ngành phụ kiện điện thoại hiện nay. Đây là những kinh nghiệm được đúc rút từ những người đi trước, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bí quyết kinh doanh phụ kiện điện thoại thành công
Bí quyết kinh doanh phụ kiện điện thoại thành công

Tại sao lại kinh doanh phụ kiện điện thoại mà không phải là những thứ khác?

Trong những năm gần đây với sự bùng nổ của các hãng smartphone kéo theo đó là rất nhiều các mã điện thoại ra đời. Mỗi mã điện thoại lại cần có những phụ kiện khác nhau. Chính vì thế thị trường phụ kiện điện thoại có sức mua rất đáng kể.

Hiện nay với nguồn hàng đa dạng dồi dào, có rất nhiều các thương hiệu đã nhảy vào lĩnh vực này và thị trường cũng có nhu cầu rất lớn đặc biệt những phụ kiện luôn luôn thay đổi về mẫu mã, chính vì thế thị trường cũng luôn luôn thay đổi. Nhiệm vụ của người kinh doanh phụ kiện điện thoại là tìm được các hãng phụ kiện với giá tốt và chất lượng đảm bảo để có được chỗ đứng trên thị trường.

Đặc biệt ngày nay với sự phát triển của online người mua hàng có rất nhiều sự lựa chọn về các mối nhập hàng. Và hình thức thanh toán cũng thuận tiện cho cả bên mua và bên bán, bạn hoàn toàn có thể ở nhà và lên đơn hàng theo mong muốn của mình.

Chi phí mở cửa hàng hết bao nhiêu vốn và cách thức mở cửa hàng thế nào để không bị lỗ là câu hỏi cũng được rất nhiều bạn quan tâm chúng mình cùng tìm hiểu bên dưới nhé.

Tóm lại mở cửa hàng phụ kiện điện thoại vẫn là một ngành kinh doanh dễ kiếm ăn nhiệm vụ của bạn là bắt tay vào tìm hiểu học hỏi và thực hành.

Nút home vân tay giá sỉ bán chạy
Nút home vân tay giá sỉ bán chạy

Phân tích thị trường kinh doanh phụ kiện điện thoại

Mới đầu tìm hiểu về ngành phụ kiện điện thoại chúng ta thường nghĩ là phải cạnh tranh với các thương hiệu lớn như thế giới di động, FPT shop, Nguyễn kim …

Thực tế ngành này có nhu cầu tiêu dùng rất lớn nếu bạn để Ý kỹ thì những người dùng smartphone hiện nay thường dùng các loại phụ kiện hầu hết không phải của các nhà bán hàng lớn thương bạn.

Mà thường sử dụng phụ kiện của các cửa hàng điện thoại hoặc cửa hàng phụ kiện điện thoại ở về hè, quán bên đường.

Ưu điểm giá thành rẻ hơn mấy lần so với ở các cửa hàng lớn như FPT, thế giới di động…

Chính vì thế thị trường phụ kiện điện thoại ở Việt Nam hiện nay còn rất nhiều tiềm năng và những mảnh đất mới đang chờ các bạn khai phá.

Lên kế hoạch kinh doanh phụ kiện điện thoại thành công

Để kinh doanh ngành này thành công điều quan trọng là các bạn phải nắm rõ được mục tiêu hướng đến để có thể hiện thực khóa kế hoạch kinh doanh của bạn.
Một kế hoạch kinh doanh thành công cần phải bám sát vào thực tế, nên kế hoạch chi tiết tỉ Mỷ dòng tiền, giá bán thực tế, đã nhập, kênh tiếp thị, quản lý cửa hàng…
Kinh nghiệm nếu còn trẻ có thời gian, bạn nên làm công cho một cửa hàng bán phụ kiện điện thoại. Điều này rất tốt vì mình có thể giúp trao dồi kinh nghiệm khi mở cửa hàng không bị bỡ ngỡ.
Có những thứ khi bước vào kinh doanh thực tế mình mới có thể được trải nghiệm, cách giao tiếp với khách hàng, xử lý khi sản phẩm bị lỗi, cách nên các điều kiện bảo hành. Cách nói cho khách hàng hài lòng kể cả khi khách hàng chỉ hỏi cho vui không mua.
Cách dò hỏi nhu cầu của khách hàng, nhu cầu của thị trường. Họ thích cái gì mình mang thứ đó bán cho họ.
Kế hoạch kinh doanh phụ kiện điện thoại

Cách tìm vị trí kinh doanh để mở cửa hàng phụ kiện điện thoại không bị chết

Tùy thuộc vào nguồn vốn và quy mô cửa hàng bạn định mở để tìm cho mình một cửa hàng phù hợp nhất.

Nếu bạn có một số vốn hạn chế thì mở cửa hàng ở trong ngõ là một lựa chọn tối ưu. Để cái cửa hàng đó không uống của bạn một số vốn lớn, dồn toàn bộ số vốn còn lại cho các phụ kiện để có thể thành công được.

Kinh nghiệm nhiều bạn có số vốn hạn chế, mà lại muốn ra các đường lớn kết quả chi phần lớn cho cửa hàng lúc đến phần nhập hàng thì lại tìm cách xoay để có tiền Nhập.

Nếu bạn thuê một cửa hàng thì một số kinh nghiệm bạn nên biết, các chủ nhà thường sẽ bắt bạn phải đặt cọc một số tiền nhất định, ba đến sáu tháng đó là tiền đặt cọc khi bạn không thuê nữa họ sẽ trả lại, thương họ đề phòng trường hợp mình còn nợ tiền nhà và bùng. Số tiền cọc này có thể là vài triệu Nếu là cửa hàng lớn có thể lên đến vài chục triệu khi thuê nhà bạn nên hỏi trước về vấn đề này.

Kinh nghiệm tiếp theo bạn không nên bỏ qua đó là trước khi thuê nhà để làm cửa hàng, bạn nên lên kế hoạch lên kế hoạch kĩ lưỡng, bạn định bán sản phẩm cho tầng lớp nào. Bạn không thể bán những loại phụ kiện rẻ tiền cho người giàu, và phụ kiện đắt tiền cho người lao động.

Rất nhiều bạn cứ nghĩ bán cả cho người giàu và người lao động như công nhân. Điều này hoàn toàn sai lầm và dẫn tới cửa hàng đi vào bế tắc.

Vì hai loại phụ kiện với mức giá khác nhau, sẽ phải bán ở những nơi khác nhau.

Cách tìm địa điểm kinh doanh phụ kiện ốp lưng

Mở cửa hàng phụ kiện điện thoại cần bao nhiêu vốn là đủ

Theo kinh nghiệm từ những người đi trước thì mở một cửa hàng phụ kiện điện thoại giao động từ 20.000.000 đến 1.000.000.000, phụ thuộc vào quy mô và số lượng sản phẩm mà bạn cung cấp.

Một số chi phí cố định mà bạn cần phải lường trước được. Chi phí thuê nhà, chi phí sửa chữa lắp đặt lại các giá, tủ kệ, cửa kính nếu có, biển bản, đèn trang trí, hệ thống điện.

Chi phí nhập hàng, tùy theo quy mô của cửa hàng mà bạn nên danh sách các mặt hàng cần nhập. Chi phí thuê nhân viên bán hàng, nếu là cửa hàng lớn. Cửa hàng nhỏ thì bạn chính là người bán hàng trực tiếp.

Chi phí cho việc đăng ký giấy phép kinh doanh, làm mã số thuế, nộp thuế cho nhà nước.

Chi phí quản lý cửa hàng như mua máy tính, máy in, máy quét mã vạch nếu cần.

Một số các loại phụ kiện bán chạy mà cửa hàng cần có

Để một cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại thành công thì sản phẩm là mặt hàng không thể thếu, dưới đây là những loại phụ kiện được cho là bán nhiều tại các cửa hàng phụ kiện điện thoại, các bạn cùng tìm hiểu nhé

Ốp lưng điện thoại di động

Cửa hàng phụ kiện điện thoại di động thì ốp lưng là sản phẩm mọi người nghĩ đến đầu tiên, những rừng thì vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Đòi hỏi bạn phải có một con mắt phân tichs về thị trường ví dụ bạn ở một nơi là khu công nghiệp toàn công nhân nữ thì loại út mà bạn nhập, phải đắp ứng được nhu cầu của những công nhân nữ, không thể nhập những loại cứng cáp của nam giới. Vì số lượng người mua sản phẩm của nam không có.

Loại ốp lưng cũng sẽ phân ra từng độ tuổi khác nhau, độ tuổi teen thì lại dùng các loại Ốp lưng hoa lá cành màu mè, tầm trung tuổi họ lại thích dùng những loại ốp lưng đứng đắn mauf nhanh nhạn.

Xem thêm: một số các loại ốp lưng bán chạy

Các máy điện thoại smartphone hiện nay màn hình là bộ phận cần được bảo vệ nhất so với các phần còn lại của máy.

Chính vì thế sản phẩm kính cường lực là phụ kiện không thể thiếu đối với các máy điện thoại hiện nay.

Kính cường lực có rất nhiều loại, từ tầm thấp đến tầm trung, tầm cao. Và phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của người dùng, có những người vì nghề nghiệp nên khi dùng điện thoại bị dính nhiều vân tay, nhu cầu của họ là dùng các loại kính cường lực chống vân tay, để họ có thể thuận tiện trong công việc. Một số người lại cần kính cường lực chống nhìn trộm, kính cường lực full viền Để khi người dùng có thể nhìn như không dán cường lực. Một số người lại thích dùng các cường lực loại trong đơn giản không màu mè.

Chính vì thế khi mới kinh doanh phụ kiện điện thoại, bạn nên tìm hiểu nhu cầu của người dùng. Để nhập về cho mình những mẫu kính cường lực được khách hàng tiềm năng của bạn Ưa thích.

Tai nghe điện thoại, tai nghe Bluetooth

Phụ kiện không thể thiếu với một smartphone đó là tai nghe. Tùy theo vào nhu cầu của người dùng các loại tai nghe tầm trung bán được nhiều hơn cả, giá thành cùng với chất lượng âm thanh của tai nghe ngày được cải thiện, âm thanh sẽ đạt tới mức người dùng chấp nhận được.

chỉ từ 10k đến 50k bạn đã có thể sở hữu những loại tai nghe phổ biến trên thị trường. Được khách hàng ưa chuộng, bạn cũng có thể nhập thêm những loại tai nghe với giá thành cao hơn nhưng tùy thuộc vào từng vị trí mà bạn có thể bán được những loại tai nghe này.

Điều đặc biệt một số người thích nghe nhiều ăn bát, một số lại thích nghe nhiều âm cao, chính vì thế mà bạn phải tìm hiểu một số các loại tai nghe khác nhau để có thể đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng khác nhau,.

Củ, cáp sạc điện thoại

Phụ kiện của các sản cũng là một thành phần không thể thiếu trong cửa hàng điện thoại.

Khách hàng có nhu cầu mua sạc nhiều hơn các loại tai nghe. Các loại phụ kiện với các mức giá khác nhau sẽ đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người dùng.

Nhiều trường hợp khách hàng thường mua sạch để dùng tạm. Nhất là những nơi nhiều người ở tỉnh thành khác sinh sống, ở trọ hoặc thuê nhà.

Với sản phẩm này phần lớn người mua tin tưởng vào cửa hàng, chế độ bảo hành cho khách hàng. Chính vì thế những sản phẩm sạc điện thoại nên đảm bảo chất lượng cùng với mức giá thành vừa phải sẽ dễ lấy được lòng khách hàng.

Bộ sạc điện thoại byz bán chạy
Bộ sạc điện thoại byz bán chạy

Cách tìm nguồn hàng phụ kiện điện thoại giá sỉ về bán.

Nếu bạn là người mới mở cửa hàng phụ kiện điện thoại với số vốn chưa nhiều thì bạn nên tìm các đại lý đồ C phụ kiện điện thoại ở trong nước. Với giá thành cao hơn ở xưởng sản xuất một chút, đổi lại bạn sẽ được các chế độ ưu đãi như bảo hành, đổi trả , Và được chọn nhiều mẫu cho một đơn hàng.

Bạn có thể tham khảo một số nơi cung cấp phụ kiện điện thoại uy tín tại đây.

Xem thêm: Bảng giá sỉ cho cửa hàng

Cách quảng bá sản phẩm đến với người dùng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực buôn bán phụ kiện điện thoại. Bạn nên sử dụng cả hai kênh truyền thống và kênh online.

Ngoài các bạn làm các biển bản thu hút, Làm các đèn các chữ nổi để thu hút khách hàng . Thì bạn có thể chủ động in tờ rơi để phát cho khách hàng ở khu vực gần cửa hàng. Bạn có thể làm thêm các kênh bán hàng online như bán trên các sàn thương mại, mạng xã hội,  hoặc có thể làm riêng một website để quảng bá sản phẩm, thương hiệu của bạn.

Với sự bùng nổ của online không sớm thì muộn người dùng dần dần quen dần với việc mua hàng trên môi trường online. Bạn cũng cần chuẩn bị Để bước vào hình thức kinh doanh này.

trên đây là những kinh nghiệm của những người đi trước bạn có thể tham khảo để tìm cho mình được những bài học và bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh này một cách thành công nhất. Chúc các bạn thành công

Các bạn có nhu cầu mua sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ như ốp lưng, kính cường lực, tai nghe, củ cáp sạc liện hệ theo linh bên dưới nhé

Facebook:  https://www.facebook.com/vuthuhienhn

Fanpage :https://www.facebook.com/phukienbensi/

Gmail: phukienben@gmail.com

Điện thoại : 0974417766 – 0971432933

Trả lời