Bí mật kho đổ sỉ ốp lưng Quảng châu 2020 chỉ từ 3900đ

Nguồn hàng phụ kiện điện thoại như ốp lưng luôn là mặt hàng được các cửa hàng cũng như kinh doanh online tìm kiếm và nguồn sỉ ốp lưng Quảng Châu luôn được nhiều cửa hàng ưa chuộng vì các mẫu mã đẹp đa dạng về chủng loại giá cả hợp lý đáp ứng được phong cách của giới trẻ.

Công xưởng sản xuất ốp lưng với đa dạng mẫu mã

Nguồn sỉ ốp lưng quảng châu ảnh chụp công xưởng
Nguồn sỉ ốp lưng quảng châu ảnh chụp công xưởng

Ai đã từng bán hàng ốp lưng điện thoại thì cũng không còn xa lạ gì với địa danh Quảng Châu không chỉ các mặt hàng về ốp lưng phụ kiện điện thoại mà ở đây còn bán đủ các loại mặt hàng như vải vóc quần áo…

Với nhiều nhà máy, công xưởng sản xuất ốp lưng, phụ kiện điện thoại cho ra một số lượng hàng hóa cung cấp cho toàn cầu. Ở đây có những dây truyền tiên tiến cùng với nguồn nhân lực dồi dào đã góp phần làm cho chất lượng cũng như giá cả sản phẩm rẻ chưa từng rẻ hơn.

Với một đội ngũ phân tích thị trường cũng như luôn cập nhật mẫu mã làm cho hình thức kiểu dáng cũng như mầu sắc luôn bắt kịp với xu thế của thị trường.

>>Xem thêm: sỉ ốp lưng giá rẻ

Làm thế nào để nhập được nguồn sỉ ốp lưng Quảng Châu giá rẻ

Nguồn hàng ốp lưng giá rẻ tại Quảng Châu
Nguồn hàng ốp lưng giá rẻ tại Quảng Châu
  • Như các bạn đã biết, Việt Nam có đường biên giới với Trung Quốc ở phía bắc thế nên đường đi từ Quảng Châu về Hà Nội sẽ ngắn hơn, đồng nghĩa với việc giá vận chuyển sẽ ít hơn so với vào trong TP Hồ Chí Minh. Và giá cả sẽ rẻ hơn trên mỗi đầu sản phẩm
  • Nếu là một nhà chuyên đổ buôn thì bạn nên lấy hàng từ nguồn này, lấy số lượng nhiều giá cả sẽ giảm và ốp sẽ được in đồng đều, có thể chọn được hình ảnh cũng như kiểu dáng khi in lên ốp. Ở đây họ yêu cầu số lượng cũng tương đối để đủ một lần vận chuyển. Có thể bạn quan tâm: Ốp lưng trong suốt có hình

 

  • Vậy nếu bạn lấy sỉ ốp lưng quảng châu số lượng vừa phải thì làm thế nào, giải pháp cho các bạn chuyên bán online để tiết kiệm chi phí đi lại cũng như chi phí nhập hàng là. Nhập trực tiếp qua online hoặc nhập trực tiếp từ các đầu buôn từ Hà Nội. Hiện nay với rất nhiều công ty vận chuyển mở ra cùng với giá thành chi phí ship trong nước rất rẻ sẽ là một lợi thế cho các bạn lấy về kinh doanh. Hà Nội vào TP – Hồ Chí Minh, xuống tận Và Mau cũng chỉ trên dưới 100k một đơn hàng với trọng lượng tầm 8 đến 10kg. Với trọng lượng như thế các bạn có thể lấy được rất nhiều sản phẩm giá rẻ cho một lần nhập hàng.

Phụ Kiện Bền – chuyên đổ buôn ốp lưng Quảng Châu rẻ chất lượng

Kho đổ buôn phụ kiện điện thọa ốp lưng, tai nghe củ cáp sạc kính cường lực
Kho đổ buôn phụ kiện điện thọa ốp lưng, tai nghe củ cáp sạc kính cường lực

Với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối sỉ ốp lưng Quảng Châu cũng như các loại phụ kiện điện thoại với khách hàng trên toàn quốc chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những mẫu mã đẹp tiết kiệm chi phí nhất.

Các bạn ở gần có thể đến trực tiếp kho để lựa chọn cho mình những mẫu mã ốp lưng phù hợp với tệp khách hàng của mình. Các bạn ở xa có thể đặt hàng qua online, đảm bảo hàng hóa sẽ đến tay các bạn với chất lượng đảm bảo.

Xưởng kinh doanh phụ kiện điện thoại PHUKIENBEN
Địa Chỉ Kho : Số 41 Ngõ 58, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Hotline , zalo báo giá sỉ : 0971.432.933 – 097.441.7766
Fanpage của kho: https://www.facebook.com/phukienbensi

5 thoughts on “Bí mật kho đổ sỉ ốp lưng Quảng châu 2020 chỉ từ 3900đ

  1. Pingback: Ốp lưng giá sỉ chợ Kim Biên nơi cung cấp uy tín

Trả lời